Câu hỏi thường gặp

I. Về cách thức mua giỏ trái cây

1. Khi muốn mua giỏ trái cây của 360Fruit thì tôi phải làm sao?

- Các bạn có thể đến cửa hàng 360Fruit  để chọn lựa hoặc đặt trực tiếp bó hoa theo mẫu của chúng tôi.

- Trường hợp bạn không thể đến thì có thể tham khảo các mẫu giỏ hoa quả trên Website: https://360fruit.vn/ rồi nhấp vào đơn hàng và click đặt hàng trực tiếp trên web, hoặc gọi điện thoại về Hotline: 0936652727 – 0982372727 để được đặt hàng.

- Trường hợp bạn muốn tư vấn một giỏ trái cây nào đó, có thể gọi hoặc gửi những yêu cầu cho chúng tôi qua Email:  i[email protected] Chúng tôi sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

2. Khi muốn biết đơn hàng thành công thì phải làm gì?

- Nếu bạn gọi điện thoại đặt hàng thì nhân viên sẽ xác nhận yêu cầu của bạn ngay khi kết thúc cuộc gọi.

- Nếu bạn đặt hàng qua web thì khi thành công, các bạn sẽ thông báo nhận được thư xác nhận từ Email mà bạn đăng kí.

3. Thời gian hoạt động và vận chuyển giỏ trái cây của 360Fruit?

- Thời gian giao hàng bắt đầu từ 7h đến 18h, trong trường hợp bạn muốn giao khung giờ khác thì Shop vẫn có thể linh hoạt để đáp ứng được nhu cầu.

4. Nên đặt hàng trước thời gian bao lâu?

Để thuận tiện hơn giữa người mua và người bán, Shop khuyên bạn nên đặt hàng trước 24h. Nhưng nếu bạn cần gấp, chúng tôi vẫn có thể hoàn thành và giao cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

5. Giỏ trái cây đặt có đúng mẫu như đã yêu cầu trong đơn hàng

Vấn đề này các bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mẫu hàng như ý muốn. Cũng có nhiều trường hợp có nhiều loại trái cây cửa hàng chưa nhập về kịp, thì sẽ báo ngay cho khách hàng để thoả thuận lại mẫu.

II. Về cách thức thanh toán

1. Khi muốn thanh toán một đơn hàng thì phải làm sao?

- Trường hợp mua trực tiếp tại Shop thì quý khách hàng có thể thanh toán tại quầy thu ngân của Shop.

- Trường hợp mua online thì có thể chuyển khoản qua ngân hàng Vietcombank, Agribank, Sacombank, ACB, Đông Á...

2. Nếu cần gấp trong khi thanh toán qua ngân hàng lâu thì làm thế nào để xác nhận đơn hàng?

Nếu có Internet Banking, sau khi chuyển các bạn hãy chụp lại hoá đơn rồi gửi qua cho Shop, nhân viên khi nhận được sẽ xác nhận đơn hàng cho bạn ngay.

3. Khi thanh toán đơn hàng có kèm thêm phí dịch vụ giao nhận?

Nếu giao hoa ở những quận lân cận thì 360Fruit miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển. Còn trong trường hợp các quận nội thành, tuỳ vào điều kiện địa lý xa hay gần mà Shop có những mức giá phí khác nhau, chúng tôi sẽ cộng phí vận chuyển vào đơn hàng khi đã xác nhận mọi thông tin.

III. Những câu hỏi liên quan khác

1. Khi đã đặt hàng nhưng không cần đến nữa thì có được huỷ đơn hàng?

Bạn có thể huỷ đơn hàng trong trường hợp chưa tiến hành lên làm sản phẩm.

2. Nhân viên giao hàng của Shop có giao đúng địa chỉ như yêu cầu?

Điều này thì các bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Đội ngũ giao hàng của chúng tôi đã được đào tạo về kĩ năng vận chuyển thật linh hoạt và chính xác. Bất cứ ở đâu cũng có những bàn chân của những nhân viên 360Fruit đặt đến. Các bạn cứ để lại địa chỉ thật chính xác, chúng tôi sẽ mang giỏ trái cây đến tận tay bạn.

3. Tôi muốn đặt giỏ trái cây, nhưng tôi không biết nên tặng sao cho phù hợp, vậy tôi có thể được tư vấn trước khi đặt không?

Bạn có thể liên lạc theo 2 cách.

Cách 1: Nhấn vào Yahoo/Skype tư vấn trực tuyến, bạn sẽ được nhân viên 360Fruit tư vấn cụ thể.

Cách 2: Gọi vào số 0936652727 – 0982372727 để được tư vấn nhanh.

4.Trường hợp tôi nhận được hàng nhưng không hài lòng, tôi có nhận lại được tiền?

Nếu 360Fruit vi phạm những điều trong đơn hàng như gói thiếu sản phẩm, cắm sai mẫu… thì 360Fruit sẽ xem xét hoàn lại tiền cho quý khách. Còn trong trường hợp do phía khách hàng thì chúng tôi sẽ không hoàn lại phí đã thanh toán.